Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Bị chê xấu, công nghệ kém, ô tô Nga vẫn sẽ 'cháy hàng'?

Trước khi xe Nga quay về hoạt động mua bán ô tô Việt, "tiếng xấu" về công nghệ, mẫu mã vẫn đeo bám cho đến khi những người chơi xe đích thực thông báo.

Trao đổi với PV về mai sau xe Nga có mặt trên hoạt động mua bán vietnam, ông Tô Đình Lâm, thây mặt nhà sản xuất xe Auto K là doanh nghiệp chính thức phân chia tại vietnam đã mách nhỏ một vài tin tức.

Theo đó, ông Lâm chắc chắn, Auto K và nhà sản xuất xe Nga UAZ vẫn đang tiếp tục tiến hành trao đổi (ý kiến) về giá cả cũng như các giảm giá đối với người tiêu xài Việt cho sự trở lại của những "huyền thoại địa hình" Nga.

"Hiện tại Auto K và các đại diện UAZ Nga vẫn đang tiến hành các cuộc thảo luận và điều đình can hệ đến giá cũng như các cách thức đãi ngộ với khách hàng vietnam", ông Lâm khẳng định.

Che oto Nga xau, cong nghe kem: Dan dia hinh phan bac

UAZ Patriot được bình chọn cao vì cải tiến nội cảnh quang phía bên ngoài khá ổn.

Theo vị thây mặt Auto K, ô tô Nga trong sự quay về lần này có 2 điều đặc biệt đó là các nhân tố về kỹ thuật và giá sàn.

Về mặt kỹ thuật, tính dai sức là một ưu thế nhất của dòng xe này từ trước đến nay. Hình như đó, kiến tạo xe lại giản đơn, dễ sử dụng, dễ tu sửa. Khác lạ, sự quay về này, xe Nga cũng đã có sự cải tiến về mẫu mã, ngoại thất đã mắt hơn và mang tính thương nghiệp nhiều hơn.

"Dòng xe Nga Patriot chẳng hề tấn công tham gia dòng xe sang và những người cầm vô lăng phổ biến tiền mà thực chất chỉ là dạng xe dân gian. Động cơ của xe Nga rất khỏe, hệ thống cầu linh hoạt phù hợp với nhân tố kiện thiên nhiên hà khắc ở đất nước họ như mùa đông rất lạnh và kế thừa động cơ truyền thống trong khoảng dòng UAZ vốn nổi tiếng trong khoảng cả chục năm trước. Đây chính là điểm tốt của xe Nga chứ không hề công nghệ.

Ông Lâm cho rằng, nói về tính điện tử tiến bộ, xe Nga chẳng thể so sánh được với xe của Hàn, Nhật... vốn có khuynh hướng thay đổi hướng đến người tiêu dùng giàu sang. Ô tô Nga vào hoạt động mua bán Việt mang tính chất "phổ cập" đa dạng hơn.

Cũng theo Giám đốc Auto K, hai dòng xe được tập trung đầu cơ hơn là Patriot và bán vận chuyển Pick up sẽ về Việt Nam trước tiên. Đây cũng là nhì dòng xe được sử dụng phổ thông nhất ở Nga.

Che oto Nga xau, cong nghe kem: Dan dia hinh phan bac

UAZ Patriot và UAZ Pickup "khiến cho mưa khiến cho gió" ở hoạt động mua bán Nga.

Được nhân thức, thông tin xe Nga tham gia hoạt động mua bán VN đã có từ cuối năm 2014 từ vựng Đại sứ Nga tại vietnam. Sau đó, dự thảo về thuế nhập cảng 0% cũng đã tạo đà cho thiên hướng yêu thích xe Nga quay về.

Từ những năm 80, xe Nga vốn đã thành công với kiểu dáng dễ chơi, cam kết và dẻo dai. Tới nay, các dòng xe này vẫn duy trì các ưu việt thì vẫn có niềm tin với người tiêu dùng Việt. Bên cạnh đó, xe Nga không dồn vào một chỗ vào hoạt động mua bán Việt ở thị phần xe sang mà thị phần bình dân, giản tiện. Xe Nga, khác biệt là Patriot hay Pick up  hoàn toàn có thể cạnh tranh với các xe cùng phân khúc về giá.

Tới 25/10, khi triển Ô tô Quốc tế Việt Nam lần thứ 2 (VIMS 2016) được đơn vị tại Sài Gòn, thây mặt của hãng UAZ Nga sẽ xuất hiện tại vn và công bố các thông tin chính thức, cụ thể nhất.

Xe Nga sẽ sớm cháy hàng ở vietnam

Anh Tuấn Anh, Tổ chức kinh doanh CP OTV Truyền thông, đang đảm đương diễn đàn otofun.net nhận định rằng, xe Nga vốn đã được yêu ưa thích trong khoảng thời chiến lẫn trong thời bình vì tính dẻo dai, và ưu việt của xe Nga trong vượt địa hình.

Do đó, dù là có lu mờ hơn các dòng xe nước ngoài văn minh nhưng xe Nga chắc chắn sẽ rất được trông đợi ở vn bởi lần xuất hiện này có sự cải tiến chút xíu về hình dáng, kỹ thuật để thích hợp với tính thương mại trên thị trường.

"Trong khoảng những gì UAZ đã làm từ trước đến nay, người tiêu xài cam đoan sẽ không thuyệt vọng về nó, khác biệt là những tính năng truyền thống về vượt địa hình", anh Tuấn Anh nhận xét.

Theo "dân chơi" này, xe Nga lâu nay vốn bị chê là thô, xấu, tiếng ồn nhưng phiên bản tính dai sức, đơn giản, cởi mở, dễ chạy, dễ sữa chữa vẫn là những "đức tính" được giới địa hình vietnam ưu ái.

Che oto Nga xau, cong nghe kem: Dan dia hinh phan bac

Xe Nga hướng đến trị giá truyền thống và dân dã.

"Xe Nga vốn đã không thiết bị công nghệ rộng rãi và công nghệ cao. Đây vốn chẳng hề là điểm yếu. Bởi với những dòng xe bán chuyên chở hay địa hình, khi đi tới các vị trí ở vùng sâu, vùng xa, những khu vực hẻo lánh, công nghệ thực sự bị lu mờ. Một chiếc xe can thiệp quá phổ quát hay dựa vào vào điện tử thì khi có sự cố xảy ra, rất gian khổ để đối phó, tu bổ", anh Tuấn Anh nói.

Tuấn Anh nghĩ là, xe Nga chưa thực sự được vào thị trường Việt Nam, cùng với việc thưởng thức của người tiêu dùng là chưa có nên để đánh giá cụ thể và so sánh chỉ phụ thuộc các thông số khoa học vẫn rất mơ đại dương.

Nguồn: Báo Đất Việt


Xem thêm: váy ngủ lanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét